Sunday, June 21, 2020

నీతొ స్నేహం..... నాకొ వరం 😍


సూర్యస్థమ సమయం లో సాంయంకాలాన మొదలైంది.. నీ స్నేహం
చంద్రోదయం లో తారలు దివి కి కాంతి ఇచ్చినట్లు ...
నా లైఫ్ కి ఆనందాన్ని ఇచ్చింది నీతొ స్నేహం....

సుభోదయం లో సుప్రభాతం లాగ..
చంద్రోదయం లో కలువనవ్వు లాగ..
సూర్యోదయము లో చిలకపలుకుగ మారావు.

డాక్టర్ కి MBBS
ఇంజనీరింగ్ కి B. Tech లాగా
నా గమ్యానికి నువ్వు ఎంతో అవసరం


నీ జాలి ​​ఝుమ్మంది నాదం..
కరుణ కలువ పువ్వు ..
దయ దుంధుభీ  ప్రవాహం లాంటిది.


మారనా నీ కోసం మల్లి పువ్వు లోని పరిమలంగ.....
      ఉండనా ఉప్పొంగె అలలొ నీటి లాగ.....
            చేరనా చిగురాకులోని పచ్చదనం.....


నీతి కథ లో నీతి ఉంటాదో... ఉండదో కానీ.... 
నా ప్రతి కథలోనూ,కదలికలోను.....నువ్వుంటావు

 FOR Loop లాంటి నా లైఫ్ లోకి
      Intitialization లాగ పరిచయం అయ్యవు.
            Assignment/Condition లాగ నా దగ్గరాయవు.
              Increment లాగ మన స్నేహము పెరుగుతుంటుంది.

JNTU లో నెహ్రూ విగ్రహం లాగ
నా మనసులో నీకెప్పుడు ఒక ప్రత్యేక స్థానం ఉంటుంది...

You made my Day Beautiful



6 comments:

వచ్చాయి వానలు.💧☔💧 ....గుర్తొచ్చాయి నాలోని జ్ఞాపకాలు😍😍

వచ్చాయి ఋతుపవనాలు .... తెచ్చాయి ప్రకృతికి అందాలు...... బురదలో అడుగులు   బూడిదలో నీటి చుక్కలు   ఆకాశంలో మెరుపులు   నేలపై నీటి గుంటలు   కొండ చ...